5 mẫu hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp thông dụng

Đúc kết 5 mẫu hộp giấy cứng đựng mỹ phẩm cao cấp thông dụng từ kinh nghiệm 12 năm trong nghề in ấn bao bì. Bài viết này, Luxpack.vn sẽ giới thiệu 5 mẫu hộp cứng cao cấp cơ bản, được sử dụng nhiều nhất trong bao bì hộp cứng cho sản phẩm mỹ phẩm cao cấp. Hi vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích, thực tiễn để khách hàng dễ lựa chọn mẫu mã khi in hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp.

Vì sao cần dùng hộp giấy cứng đựng mỹ phẩm cao cấp?

– Tăng tính thẩm mỹ – tạo ấn tượng tốt với khách hàng:  Bao bì bắt mắt, thể hiện được giá trị, đẳng cấp góp phần không nhỏ trong việc đưa sản phẩm ra thị trường và tạo dấu ấn đối với khách hàng. Từ trải nghiệm thực tế, khách hàng của Luxpack.vn khi đổi từ hộp giấy carton sang hộp cứng cao cấp nhận được cơn mưa lời khen từ khách hàng trên sàn TMĐT khiến Luxpack.vn là đơn vị đối tác sản xuất cho thương hiệu mỹ phẩm trên cũng cảm thấy vui mừng, hạnh phúc vì được tin tưởng chọn làm nơi sản xuất, gia công lâu dài.

– Bảo vệ sản phẩm: nhờ đặc tính từ giấy carton lạnh có độ cứng cáp cao nên sản phẩm được cố định tốt, giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm, nhất là dòng mỹ phẩm cao cấp có giá trị cao. Việc đầu tư làm hộp giấy cứng cao cấp thay vì hộp giấy carton, hộp giấy mềm bằng chất liệu Ivory hay hộp giấy Kraft… có giá thành rẻ hơn hẳn nhưng tiềm ẩn nguy cơ bể vỡ, hư hỏng là điều tất yếu.

– Tăng tính chuyên nghiệp: Việc doanh nghiệp đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng từ những yếu tố nhỏ nhất như thiết kế và sử dụng loại bao bì để đóng gói giúp tăng tính chuyên nghiệp cho sản phẩm và thương hiệu của bạn. – Thân thiện với môi trường: Nguyên liệu giấy có khả năng tái chế và dễ phân hủy, ít tổn hại đến môi trường tự nhiên. Vì thế, nhiều doanh nghiệp lựa chọn bao bì giấy thay thế bao bì nhựa cũng là một cách làm thương hiệu.

5 mẫu hộp giấy cứng đựng mỹ phẩm cao cấp thông dụng:

Hộp cứng có khá nhiều kiểu dáng cách điệu, thiết kệ lạ, đẹp mắt. Mẫu hộp giấy cứng đựng mỹ phẩm cao cấp mà Luxpack.vn giới thiệu dưới đây là 5 mẫu thường được sử dụng nhất.

  • Hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp nắp âm dương rời.
  • Hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp nắp chéo.
  • Hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp diêm dây rút.
  • Hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp nắp nam châm gập.
  • Hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp nắp nam châm mở cửa sổ.

Mỗi mẫu lại được thiết kế cách điệu, biến tấu khác nhau để trông lạ mắt, ấn tượng và phù hợp hơn với yêu cầu của khách hàng.

1. Hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp nắp âm dương rời.

Đây là một trong những mẫu phổ biến, đơn giản nhất, tính ứng dụng cao và được sử dụng nhiều nhất. Tuy cùng 1 tên gọi nhưng lại chia ra thêm nhiều kiểu chi tiết khác như: hộp giấy cao cấp âm dương có thành, hộp giấy cao cấp âm dương không thành, hộp giấy cao cấp âm dương bắp phủ tràn đáy, hộp giấy cao cấp nắp âm dương cơ bản độ dài nắp tuỳ vào yêu cầu của khách hàng.

hộp đựng mỹ phẩm
Hộp giấy đựng mỹ phẩm

2. Hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp nắp chéo.

Hộp giấy us áo cấp nắp chéo đựng mỹ phẩm về cơ bản cũng tương tự nắp cơ bản nhưng được thiết kế kiểu chéo cách điệu, nắp và đáy được gắn với nhau ở 1 cạnh. Mẫu hộp này đang được ưa chuộng và được sử dụng cho những hộp mỹ phẩm cao cấp đựng kem dưỡng, kem mắt, tinh chất, tinh dầu… có giá trị cao.

hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp
Hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp

3. Hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp dạng hộp diêm có dây rút.

Cũng là một mẫu hộp phổ biến, hộp diêm dây rút phù hợp đựng rất nhiều dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp dạng ống, dạng chai nhỏ như: nước hoa chiết, nước hoa charm, tinh dầu, nước hoa vùng kín, tinh chất, kem mắt, son môi, son dưỡng, son handmade hữu cơ…

Hộp cứng cao cấp đựng nước hoa
Hộp cứng cao cấp đựng nước hoa

 

4. Hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp nắp nam châm gập.

Hộp giấy cao cấp nắp nam châm gập được thiết kế về kích thước, kiểu dáng vuông hay chữ nhật, cao hay thấp tuỳ vào nhu cầu thực tế và tính phù hợp với sản phẩm bên trong. Hộp giấy nắp nam châm đựng mỹ phẩm cao cấp được thiết kế với nắp và thân là tấm giấy carton cứng kèm khay bên trong để đựng sản phẩm, khay được cố định vào một mặt trong của nắp, phần mở hộp gắn nam châm từ tính giúp đóng mở dễ dàng, nhẹ nhàng nhưng vẫn cố định và bảo vệ được sản phẩm bên trong.

Hộp đựng mỹ phẩm loại 2 chai
Hộp đựng mỹ phẩm loại 2 chai

 

5. Hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp nắp nam châm mở cửa sổ.

Cũng là một dạng hộp đựng mỹ phẩm kiểu hộp nắp nam châm nhưng không phải kiểu nắp trùm mà phần nắp mở được đặt ở phần trên hộp. Nắp mở 2 cánh như cửa sổ và đóng lại mở ra nhờ lực hút của nam châm được gắn trên 2 cánh cửa. Thiết kế hộp này được sử dụng cho những dòng mỹ phẩm cao cấp, giá trị cao như: Set dưỡng da, Set mỹ phẩm cao cấp, Set son dưỡng môi, Set nước hoa chiết, Set nước hoa charm…

 

Khách hàng có nhu cầu tư vấn và báo giá hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp, vỏ hộp mỹ phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với Luxpack.vn tại:

Địa chỉ: 109A đường TX33, KP2, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Hotline/ Zalo: 0938. 003. 345 – 0373.97.67.67

 Email: anphatdat.kd@gmail.com

Fanpage Luxpack.vn tại đây 

Kênh youtube: https://www.youtube.com/@hopcunggiare/

Kênh tiktok: https://www.tiktok.com/@baobicaocap

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

 

Nếu bạn còn lăn tăn khi đang tìm kiếm một xưởng uy tín để in làm hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp. Mời bạn tham khảo bài viết >>> 5 bí quyết tìm xưởng in hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp uy tín tại HCM được Luxpack.vn đúc kết tại bài viết này khi cần đặt hàng sản xuất hộp cứng cao cấp đựng mỹ phẩm nhé!

4 thoughts on “5 mẫu hộp giấy đựng mỹ phẩm cao cấp thông dụng

  1. Pingback: Ưu Nhược điểm Các Loại Giấy Làm Hộp Cứng đựng Mỹ Phẩm Cao Cấp

  2. Pingback: In Hộp Cứng Cao Cấp Tại Luxpack.vn - Hộp Cứng Cao Cấp

  3. Pingback: In Hộp Giấy Đựng Kem Body, Kem Dưỡng Da Giá Rẻ HCM

  4. Pingback: Tổng Hợp Những Mẫu Hộp Giấy Cao Cấp đựng Nước Hoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *