Xưởng in hộp bánh trung thu giá tốt, uy tín theo yêu cầu

Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng in hộp bánh trung thu giá tốt, uy tín chất lượng theo yêu cầu thì bài viết này giành cho bạn.

Mỗi tầm thu về, cận kề với rằm tháng tháng lại gợi nhớ đến hình ảnh bánh trung thu trong tâm trí mỗi người. Món quà bánh trung thu đã trở thành một biểu tượng tròn đầy, thể hiện cho lòng quý mến. Bên cạnh chất lượng bánh, hình ảnh hộp bánh trung thu chính là điểm cuốn hút. Do đó, nhiều người càng tìm đến các xưởng in để có được vẻ ngoài cho hộp bánh tinh tế. Vậy đâu là xưởng in hộp bánh trung thu chất lượng nhất, cùng khám phá sau đâ. 

Nhu cầu in ấn hộp bánh trung thu ngày càng lớn

Bánh trung thu không chỉ là món bánh truyền thống vào mỗi dịp Rằm tháng 8, sản phẩm này còn được ưa chuộng sử dụng quanh năm. Món bánh này cũng là món quà tặng thể hiện sự chân thành và ý nghĩa. Nhu cầu phát triển tăng nhanh, việc in ấn hộp đựng bánh cũng trở nên vô cùng cần thiết để tăng tính thẩm mỹ và giá trị của món quà. 

Luxpack – Xưởng sản xuất hộp đựng bánh trung thu đẹp theo yêu cầu.

Không chỉ dừng lại ở hương vị của bánh, một vấn đề mà rất nhiều doanh nghiệp, cơ sở làm bánh “đau đầu” đó là thu hút sự quan tâm của người dùng giữa một “rừng” các thương hiệu. Lựa chọn xưởng in hộp bánh trung thu đúng yêu cầu, thiết kế độc quyền, đẹp mắt sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất. 

In hộp bánh trung thu có giá trị như thế nào?

Từ trước đến nay, mỗi sản phẩm khi tung ra thị trường đều có bao bì để thể hiện giá trị cho sản phẩm đó. In hộp bánh trung thu đẹp cũng vậy, có nhiều lợi ích như:  

1. Bảo quản bánh

Hộp bánh đóng vai trò như “tấm khiên” bảo vệ cho bánh bên trong vẹn nguyên, tránh những tác động từ bên ngoài vào. Không chỉ thế, hương thơm của bánh cũng sẽ được bảo quản và lưu giữ lâu hơn. 

2. Quảng bá và nâng tầm thương hiệu

Chọn một xưởng in hộp bánh trung thu uy tín, giúp bạn có được những thiết kế hộp bánh độc đáo. Đặc biệt, những thông tin về công ty, logo,…sẽ được thể hiện đầy đủ trên vỏ hộp. Qua đó, khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ, giúp định vị thương hiệu trong mắt khách hàng.  

Một thiết kế hộp bánh trung thu 4 bánh đẹp và sang với chất liệu giấy mỹ thuật cao cấp kèm công nghệ in ấn, ép kim, cắt lazer từ nhà bánh Brodard

3. Nâng tầm giá trị, thu hút nhiều khách hàng hơn

Thay vì dùng bao bì nilon, dùng hộp bánh trung thu cao cấp được thiết kế tỉ mỉ sẽ khiến cho chiếc bánh trở nên sang trọng, đẳng cấp.  Hơn nữa, khách hàng luôn ưu tiên chọn lựa những sản phẩm bắt mắt, sang trọng để làm quà tặng cho người thân. Nên bao bì có thông tin thương hiệu sẽ giúp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. 

Xưởng in hộp bánh trung thu cao cấp theo yêu cầu.

4. Gửi tặng những thông điệp ý nghĩa qua món bánh trung thu

Bánh trung thu thể hiện cho sự viên mãn, hạnh phúc tròn đầy. Vậy nên, doanh nghiệp, công ty sử dụng bao bì in ấn có tên công ty làm quà tặng cho nhân viên, đối tác cũng vô cùng ý nghĩa, thay lời chúc gửi đến mọi người. 

Món quà ý nghĩa trong dịp Tết đoàn viên

Đâu là xưởng in hộp bánh trung thu chất lượng, giá tốt

Với nhiều năm kinh nghiệm, Luxpack tự hào đồng hành cùng quý khách hàng mang đến những hộp bánh đẹp mắt, chất lượng nhất. Xưởng in hộp bánh trung thu Luxpack trong suốt những năm qua luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi:

  • Thiết kế bao bì vỏ hộp bánh trung thu đẹp mắt, đa dạng và độc đáo.
  • Cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn từ những mẫu phong cách truyền thống đến hiện đại, tinh tế.
  • Thể hiện tốt những thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm, nâng tầm cho giá trị thương hiệu.
  • Sản xuất, in ấn trên dây chuyền hiện đại, đem đến hình ảnh sắc nét, chất lượng nhất.  
  • Xưởng in hộp Bánh Trung Thu giá rẻ đến bất ngờ, mang đến nhiều chương trình ưu đãi khi khách hàng đặt in ấn với số lượng lớn.
Hộp trung thu cao cấp thiết kế nắp âm dương cơ bản

Xưởng sản xuất: 109A đường TX33, KP2, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM

Hotline/ Zalo: 0938. 003. 345 – 0373.97.67.67

Email: Luxpack.vn@gmail.com

Fanpage Luxpack.vn tại đây 

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *